Home » Learn English » Focus on Academic SKills for IELTS Student Book with CD

Focus on Academic SKills for IELTS Student Book with CD

Focus on Academic SKills for IELTS Student Book with CD


Focus on Academic SKills for IELTS là một cuốn sách luyện kỹ năng rất tốt, đặc biệt là 2 kỹ năng reading và listening. Để làm tốt 2 phần Reading và Listening của kỳ thi IELTS, bạn nên:

– Học từ vựng. Trong lớp luyện thi IELTS của thầy Hà, học trò phải học từ vựng theo 2 cách. Cách 1, học từ vựng theo topics phổ biến nhất trong Academic English và IELTS do thầy tự biên soạn từ hàng trăm quyển sách tốt nhất. Cách 2, học từ vựng từ lists (most essential academic vocabulary). Danh sách gồm khoảng hơn 600 từ có tần suất xuất hiện cao trong IELTS. Mỗi từ vựng đi kèm với khoảng từ 3 đến 5 từ đồng nghĩa. Cách học từ vựng theo cách 2 rất hữu dụng cho IELTS reading và listening vì hầu hết các correct answers trong 2 phần này thường paraphrase information từ trong bài thay vì lặp lại từ vựng. Cách 1 thì tốt nhiều cho IELTS writing và speaking hơn.

– Đọc và nghe các bài học liên quan đến chủ đề từ vựng vừa học. Muốn nhớ được từ vựng bạn cần phải nhìn và nghe thấy chúng thường xuyên. Nói cách khác, bạn cần phải đọc và nghe hàng ngày. Thầy Hà soạn riêng cho lớp IELTS những cuốn sách tốt kèm theo Audio CD giúp bạn ‘tắm Tiếng Anh’ hàng ngày.

– Luyện thành thạo các types of question. Trong IELTS Reading có 13 types of questions. Bạn phải hiểu kỹ từng loại, biết nên dùng kỹ thuật đọc nào để locate information, và để tìm correct answers. Cuốn Focus on Academic Skills for IELTS là một trong số ít các cuốn sách luyện thi giúp bạn học tốt điều này. Cũng nên nhấn mạnh ở đây là nếu bạn có cơ hội được nghe trực tiếp bài giảng của thầy Hà, bạn sẽ hiểu và nắm bắt vấn đề tốt hơn rất nhiều. Thầy giảng không phải từ 1 cuốn sách mà từ nhiều cuốn. Khả năng tổng hợp, khái quát hóa một cách cực kỳ logic và hiệu quả luôn là điểm mạnh của thầy.

– Cuối cùng, bạn nên luyện nhiều bài tests dưới áp lực thời gian. Nếu bạn không take practice tests trước khi thi, bạn sẽ không thể quen với áp lực thời gian trong phòng thi. Điều quan trọng bạn cần ghi nhớ là tuyệt đối không dùng từ điển khi luyện reading nhé. Trong phòng thi bạn không được phép dùng dictionary, khi ôn ở nhà bạn cũng cần phải làm thế.

Link download PDF + Audio CD

book

http://usafiles.net/92b10fbc79661579

cd

http://usafiles.net/cd8adab5737f847e

Ebooksz