Home » Learn English » Reading Explorer 0: Explore Your World

Reading Explorer 0: Explore Your World

Reading Explorer 0: Explore Your World


Phương pháp học English hiệu quả nhất là học 1 cách vô thức (không ý thức là mình đang học English). Hãy đọc và nghe những tài liệu về science như cuốn Reading Explorer dưới đây với mục đích enhance knowledge và relax. Tương tự như listen to music, có mấy ai nghĩ listen to music để học English đâu. Tuy nhiên, listen to English songs thường xuyên giúp bạn improve pronunciation, listening và có lẽ cả vocabulary nữa. Ngoài cách học vô thức, bạn hãy read và listen những tài liệu như này anytime, anywhere nữa. Nói tóm gọn, hãy học bằng heart bạn nhé. Heart có thể không smart nhưng passionate. Hãy đam mê, bạn sẽ thành công.

Reading Explorer là 1 bộ sách gồm 6 cuốn giúp nâng cao kỹ năng Reading và Vocabulary. Mỗi bài học có 2 bài reading passages và 1 video activity (from National Geographic) về các topics rất phổ biến: cultures, science, social studies, travel, and adventures.

Thầy Hà đã có hơn 16 năm kinh nghiệm dạy TOEFL và IELTS (since 2000). Ngoài kinh nghiệm giảng dạy, thầy đã nghiên cứu rất sâu về phương pháp học TOEFL iBT và IELTS. Nếu bạn đang có dự định đi du học, xin học bổng và cố gắng đạt TOEFL iBT 100 + hoặc IELTS 7+ hãy tham dự lớp luyện thi IELTS hoặc TOEFL của thầy, và cùng thầy biến dream của bạn thành reality nhé!


Link download (Book + Video)

BOOK

http://usafiles.net/c6874386399b505a

CD

http://usafiles.net/fe97f6528d7efd99

Ebooksz